Ef einhverjar spurningar.......

Ef einhverjar spurningar vakna, žį er bara aš hafa samband viš mig.

Var aš reyna aš senda nżju slóšina ķ SMS,( veit ekki hvernig til tókst) į žau ykkar sem ég hef GSM nśmer hjį og sendi reyndar tölvupóst į žau sem ég hef tölvufangiš hjį......

Hęgt er aš hafa samband ķ GSM : 8452696 eša senda lķnu į ingvarsdottir@yahoo.com 

R.Įsa 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komdu sęl Įsa. Žetta er flott sķša hjį žér. Gaman aš fį svona nżlegar myndir aš heiman. Ķsafjöršur stendur alltaf fyrir sķnu. Erum aš leggja ķ hann til Spįnar ķ nęstu viku til aš gera allt klįrt fyrir sumariš. Ętlum okkur aš leigja sumarhśsiš okkar allt įriš ķ kring. Žaš veltur allt į žvķ hvernig višskiftin ganga. Ef einhverjum langar aš leigja hśsiš mitt į Spįni,skal ég koma žvķ ķ kring viš umbošsmanninn okkar sem stašsettur er ķ byggšalaginu į La Marina. Kęrar kvešjur héšan śr Keflavķk.

Össur.

Össur (IP-tala skrįš) 22.2.2008 kl. 00:16

2 Smįmynd: Ragnheišur Įsa Ingvarsdóttir

Hafiš žaš gott ķ sólinni į Spįni!

kv. R.Įsa 

Ragnheišur Įsa Ingvarsdóttir, 22.2.2008 kl. 11:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband