Ertu bśin(n) aš įkveša sumarfrķiš žitt?

Komiš žiš sęl lesendur góšir. Ég er ekki viss hvort ég megi auglżsa į žessari įgętu sķšu ! ! Henni veršur žį bara kastaš śt aftur ef žetta er ólöglegt. Eins og segir ķ fyrirsögninni hér fyrir ofan,žį į ég svar viš žessari spurningu fyrir ykkur. Žaš er einbżlishśs meš einkasundlaug į La Marina į Spįni sem er til leigu ķ sumar og lengur ef um semst. La Marina er bęr mitt į milli Alicante og Torrevieja. Į La Marina er mjög rólegt og sólrķkt og er barnvęnt aš vera,auk žess er stutt į gólfvöllinn og į ströndina. Ef žiš viljiš skoša myndir af einbżlishśsinu er ykkur bennt į aš fara į heimasķšu: www.marusinspain.com   til frekari upplżsinga er ykkur bennt į aš senda fyrirspurn til: marusinspain@yahoo.com eša hringt ķ Marus ķ sķma:00 34 618 251 930  Veriš ófeyminn aš spurja,ég gęti einnig svaraš fyrirspurnum ef óskaš er. Hafiš žaš gott ķ sumarfrķinu hvar sem žiš skemmtiš ykkur.

Kęrar kvešjur Össur 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband