Hjįlpa? eša ekki hjįlpa?

Mašur liggur ķ rśminu hjį konu sinni, žegar allt ķ einu er bankaš į śtihuršina hjį žeim. Hann snżr sér viš og lķtur į klukkuna og sér aš hśn er hįlf fjögur aš morgni. "Ekki ętla ég aš fara til dyra." hugsar hann meš sér og snżr sér aftur viš. Žį er bankaš enn haršar į śtihuršina.
"Ętlaršu ekki aš fara til dyra?" spyr kona hans.
Jęja, hann dregst į lappir, fer nišur stigann og opnar. Žar fyrir utan stendur mašur. Ekki fór į milli mįla, aš mašurinn var vel fullur.

"Hę," sagši sį drukkni, "geturšu komiš og żtt mér?". "Nei, žś ert of fullur, burt meš žig, klukkan er hįlf fjögur aš nóttu og ég var sofandi." segir mašurinn og skellir huršinni į hann.Svo fór hann aftur upp ķ rśm. Kona hans spurši hvaš hafši gerst og sagši sķšan, "Heyršu, žetta var nś ekki fallega gert. Manstu žegar bķllinn okkar bilaši og viš žurftum aš fį einhvern til žess aš żta okkur um mišja nótt til žess aš nį ķ börnin til barnapķunnar? Hvaš hefši gerst, hefši sį mašur ekki żtt okkur?".
"Jį en žessi mašur er blindfullur.", svaraši mašurinn.
"Skiptir ekki mįli, viš eigum aš hjįlpa honum." sagši konan.
Mašurinn fer žį aftur fram śr og nišur stigann og opnar dyrnar. "Į ég aš żta žér nśna?" kallaši hann śt ķ myrkriš."Jį, takk, endilega" kallaši mašurinn utan śr myrkrinu. "Hvar ertu?", kallaši hinn.
Og sį hķfaši kallar: "Ég er hérna ķ rólunni śti ķ garši!"!!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband